miðvikudagur, maí 09, 2007

Þetta finnst mér góð upprifjun, mæli með því að allir horfi á. Læt nú vera lokin á þessu myndskeiði, ég er að hugsa um að kjósa VG út af umhverfismálunum.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

yay :-)

Nafnlaus sagði...

Vandinn við VG er bara hvað það er mikið af rusli sem fylgir með umhverfisstefnunni, t.d. Ögmundur Jónasson...

Nafnlaus sagði...

nafnlaus, og er ekki eitthvert rusl alls staðar? Árni Johnssen? Jón Magnússon? til dæmis...

Maggi sagði...

Ég er ekki fullkomlega sáttur við neinn flokk en mér finnst VG hafa þann kost að þeir eru samkvæmir sjálfum sér. Það sem þeir berjast fyrir núna hefur verið stefnan hjá þeim undanfarin ár, ekki bara síðustu dagana fyrir kostningar og því finnst mér þeir trúverðugir. Stjórnin hefur bara gert of mikið af mistökum og ógeðfelldum hlutum að mér finnst hún eigi að fara frá!

Nafnlaus sagði...

Steingrímur Sig. vill búa til netlöggu sem fylgist með öllum skrifum og því sem við downloadum af netinu.
Það var nóg til þess að þeir misstu mitt atkvæði.

Nafnlaus sagði...

orgari, wrong. Það sem Steingrímur vildi var það sem er í raun þegar til staðar, löggæslu á netinu. (sem þarf að sjálfsögðu að vera, eins og annars staðar í þjóðfélaginu). Það voru Egill Helga og Steinunn Valdís sem voru að tala um síur og slíkt.