mánudagur, júní 21, 2004

AAAAAAAAAAAAAAA
RRRRRRRRRRRRRRR
GGGGGGGGGGGGGGG
!!!!!!!!!!!!!!!

Hún er hætt við að flytja til Gautaborgar! Það eru bara tvær vikur þangað til við ætluðum að flytja og núna er hún hætt við allt saman. Byrja aftur á byrjunarreit. OHHHHHH ég hefði ekki átt að segja að þetta væri búið að reddast allt saman. Hún sagði að stelpurnar hennar vildu ekki flytja frá Stokkhólmi. Við erum búin að tala um þetta síðan í lok mars, þ.e. í þrjá mánuði. Af hverju gat hún ekki ákveðið sig fyrr. Ég var að tala við hana síðast á laugardaginn og þá sagði hún ekki neitt.
Nú erum við að pæla í að leita að íbúð í Södertälje, þar sem Hrafnhildur mun vinna. Það eru nokkrar íbúðir lausar þar. Þá mundi ég sennilega þurfa að fá mér bíl og keyra á milli. Það eru ca. 50 km til Nynäshamn. Svo tekur ca. 40 mín að fara með lestinni til miðbæjar Stokkhólms og hún fer á korters fresti.
Ég ætla að taka áhættuna og segja: Þetta reddast ábyggilega.

Engin ummæli: