laugardagur, mars 17, 2007

Ég er að fara að gefast upp á leikhúsi yfir höfuð, alla vega Þjóðleikhúsinu. Við fórum að sjá Leg eftir að hafa séð tvær slappar sýningar í vetur. Við mættum með opnum hug en þetta var bara eins og framhaldsskólasýning. Það mátti hlægja að ýmsu en í heild var þetta rosalega yfirborðskennd sýning.

4 ummæli:

Kristján Orri Sigurleifsson sagði...

Sæll Magnús, Kristján heiti ég kontrabassaleikari og langar að stinga upp á dálítlu verkefni með Hljómeyki. Geturðu gefið mér e-mail addressuna þína, eða sent mér mail á krisjanorri@kristjanorri.com

Kær kveðja

Maggi sagði...

Spennó.
Það kannski passar inn í prógrammið okkar í haust þegar við stefnum að því að frumflytja djasskantötu eftir Ríkarð Örn Pálsson.

Kristján Orri Sigurleifsson sagði...

Uuu! Þú veist sem sagt hverju ég ætla að stinga upp á? Nýju verki eftir Önnu Þorvalds fyrir kontrabassa og kór!

Ég held það sé þá óhætt að láta Önnu vita að við eigum möguleika á flutningi (sem var forsenda þess að hún hefjist handa við skriftir)

Ég verð í bandi við þig fljótlega aftur.

Maggi sagði...

Eg vissi reyndar ekkert hvað þú varst að tala um en þætti gaman að heyra í þér.